วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

14 กุมภา

วันนี้แทนที่จะเลี้ยงฉลองวันวาเลนไทน์
แต่เพื่อนญี่ปุ่นคนนึง ขอจัดงานวอลนัทเฟสติวอลขึ้นแทน
เธอคนนี้มีนามว่าซาจิ เธอคลั่งไคล้วอลนัทมาก
เก็บ ตาก และทำผลงานศิลปะจากมัน
วันนี้เธอทำอาหารและขนมทุกอย่างจากวอลนัท
เพื่อนทุกคนทำและนำอาหารมาคนละไม้คนละมือ
กลายเป็นปาร์ตี้ที่แสนน่ารัก และอบอุ่น
แดดออกทำให้ฟ้าวันนี้สวยกว่าทุกวัน
หิมะส่องประกายระยิบระยับ
ฉันนั่งนิ่ง สายตามองไปบรรยากาศรอบตัว
มองเพื่อนๆแต่ละคน
ฉันมองเห็นความรักรายล้อมทุกคนอยู่
นี่แหละ ที่ฉันรู้สึกว่าคือความรักที่แท้จริง
ไม่ต้องปรุงแต่ง ไม่ต้องฉลอง ไม่มีการครอบครอง
มันออกมาจากความจริงใจ

ไม่เชื่อก็ลองถามต้นไม้ข้างๆฉันดูสิ
ฉันเชื่อว่าเธอก็รู้สึก

3 ความคิดเห็น:

Aor Sutthiprapha กล่าวว่า...

ถามเราก็ได้นะ

Ninging กล่าวว่า...

อิจฉูจริงๆ
:)

สาวๆ

napa t กล่าวว่า...

อ๋า พี่อ้อกลายเป็นต้นไม้ไปแล้ว